เเนะนำ 5 เว็บไว้ฝึกทำข้อสอบ GED
27 ม.ค.

เเนะนำ 5 เว็บไว้ฝึกทำข้อสอบ GED

น้องๆที่ต้องการหาแบบฝึกหัด GED 📖 ไว้ฝึกทำ
ก็สามารถลองไปฝึกทำในเว็บที่เเนะนำได้เลยค่ะ 🥰
.
.
เว็บนี้มีทุกวิชาให้เราลองทำค่ะ เเต่ GED RLA (วิชาที่เน้นทักษะการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษ) จะไม่มีเเบบเรียงความให้เราฝึกทำ มีแต่พาร์ทอ่านเเละตอบค่ะ เป็นข้อสอบเก่าที่คล้ายกับข้อสอบปัจจุบันมาก สามารถเข้าไปทำได้เลย ถ้าทำผิด เขาจะมีเฉลยให้ พร้อมอธิบายว่าทำไม อันนี้ถึงผิด ทำไมอันนี้ถึงถูก มีหลายบทมาก ๆ เเต่อาจจะยังไม่ละเอียด เหมาะสำหรับคนที่อยากรู้เเนวข้อสอบ GED และต้องการฝึกฝนพื้นฐานของเเต่ละวิชาค่ะ
.
2. ged practice questions ▶️ https://www.gedpracticequestions.com
.
เว็บนี้มีโจทย์ละเอียดมาก ๆ อัพเดททุกเดือน เพราะ GED ข้อสอบเปลี่ยนไม่ค่อยบ่อย บางอันก็เจอในข้อสอบด้วย มีฝึกทำให้เขียนเรียงความภาษาอังกฤษ พร้อมเท็คนิคเเละเคล็ดลับวิธีการเขียนให้ถูกต้อง พาร์ท reading ก็เหมือนข้อสอบจริง ๆ เนื้อหาอาจจะไม่เหมือน เเต่วิธีการเเละรูปแบบ เหมือนเเน่นอน ยาวเหมือนกัน คำศัพท์ยากเหมือนกัน ลองจด ๆ เพื่อไปท่องได้ค่ะ
.
.
เว็บนี้ไม่ได้มีเป็นพาร์ท ๆ ให้เรานะคะ เป็นข้อสอบรวมเหมือนของจริง หรือง่าย ๆ ก็คือฝึกสอบนั่นเอง มีครบ 4 วิชา พร้อมเฉลย เเต่เฉลยยังไม่มีอธิบายให้นะคะ แต่ละวิชามีข้อน้อย ทำเเล้วไม่เครียดค่ะ
.
4. ged practice test ▶️ https://gedpracticetest.net/
.
เเนวโจทย์ของเว็บนี้ เหมือนกับเเนวโจทย์ในห้องสอบเลยค่ะ มีให้ทำโจทย์ มีฝึกเขียนเรียงความเเละเคล็ดลับการเขียน เหมาะมาก ๆ กับคนที่อ่อนด้านการเขียน เพราะในการเรียงความ ศัพท์เเละเเกรมม่า เราจะต้องใช้ให้ถูกค่ะ ทุกคนสามารถทำบนเว็บหรือโหลดไปทำเองได้เลยค่ะ ถือว่าฝึกฝนไปในตัว
.
.
เว็บนี้ข้อสอบเหมือนจริงมากที่สุด เพราะเป็นเว็บทางการของ GED เเละถือเป็นการจำลองการสอบไปในตัว โจทย์ในนี้คือเจอในห้องสอบ เเต่เขาอาจจะเปลี่ยนตัวเลขค่ะ เวลาทำผิด ในเฉลยจะมีบอก ว่าเราผิดตรงไหน พลาดตรงไหน เขาจะอธิบายให้ด้วยค่ะ ส่วนเวลาทำข้อสอบ เราต้องจับเวลาเองค่ะ
.
.
Cr. trueid.net
.
===================
.
หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบอินเตอร์ น้องๆสามารถสอบถามพี่แอดมินได้เลยนะคะ
พี่แอดมินเอาใจช่วยน้อง #dek65 #dek66 ทุกคนให้ประสบความสำเร็จ สอบติดคณะที่หวังไว้ค่า ?
.
Line : @nisittutor หรือ https://lin.ee/ZX25zm
Tel : 084-111-6161
Instragram : nisit_tutor
Youtube : nisit tutor
Twitter : nisittutor

About the Author

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

ให้คำปรึกษาฟรี